Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Hành trình 11tháng tại Oriflame !!!

Cách đây hơn 3 năm, tôi biết đến Oriflame thông qua một người anh không thân lắm.
Lúc ấy, tôi chẳng quan tâm tên công ty này tên gì đâu, chẳng qua tôi nhớ nó đến từ Thụy Điển và có mấy sản phẫm mới là có "chà chà" lên giấy mà nghe mùi thơm suốt .
Khi đó còn nhỏ, chỉ nghĩ đơn giản là sale hàng cho có thêm thu nhập, và tôi như một tay sale hàng cho Oriflame thông qua mã số Tư Vấn Viên của ông anh.
Và rồi..Tôi đậu Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại.
Ngày đi mẹ dặn mới lên đừng ham hố đi làm thêm nghen con. Cũng dà dạ cho qua chuyện. Chứ cốt lỗi lên Sài Gòn là để được kiếm tiền sống tự lập mà, bởi vậy. Mới lên là tôi đi làm đủ thứ chuyện từ phục vụ nhà hàng, đến bán hàng v.v... Trãi qua nhiều thứ, tôi mới biết, để có được đồng tiền, hoàn toàn không dễ. Làm được một thời gian tôi mới nhận ra rằng, những công việc hiện tại nó chẳng giúp được gì cho tôi, chẳng cho tôi kinh nghiệm, chẳg chút kĩ năng, cũng không môi trường để tôi vùng vẫy , chỉ cho tôi mỗi thứ là "Tiền". Và rồi tôi quyết định không làm nữa. Và khoảng thời gian đó, tôi nhốt mình ở phòng, online Facebook liên tục, đăng những status tiêu cực, than vãn đủ thứ, bó hẹp cuộc sống của mình nơi góc tường, và suy nghĩ rất trẻ con.
Những ngày đầu khi mới là sinh viên năm nhất
Cho đến khi tôi gặp được một người anh học cùng trường, chính anh ấy đã cho tôi gặp lại Oriflame. Một lần nữa, Oriflame lại bước vào cuộc sống của tôi. Và tôi biết đến đội nhóm BCF Network. Nơi đang có những người bạn sinh viên như tôi đang học tập và phát triển.
Qua những chia sẽ từ người anh này. Tôi nhận ra được sự khác biệt rất lớn, "Đây là một cơ hội kinh doanh" và tôi cần phải biết chớp lấy cơ hội này.

Và chính xác là ngày 14/01/2014 , tôi đã đặt bút kí vào tờ đăng kí làm Tư Vấn Viên cho công ty Oriflame.
Trãi qua 11 tháng làm việc và học hỏi tại đây. Chưa làm được điều gì lớn lao cả, nhưng cái tôi có thể cảm nhận rõ ở đây đó chính là "Sự thay đổi từ con người mình". Tôi lớn hơn, trưởng thành hơn trong từng suy nghĩ và con người mình.
Tôi đã lớn hơn từng ngày nhờ làm Tư Vấn Viên Oriflame
Tôi biết nghĩ về những thứ cao hơn, và hơn hết tôi học cách biết ƯỚC MƠ. Và tôi đã tìm thấy được những ƯỚC MƠ của mình tại Oriflame.
Và rồi những ước mơ được vẽ ra.
Và rồi tôi có một cuộc sống rất vui vẻ, không còn giành thời gian rãnh ra mà đăng những status buồn chán vớ vẫn. Cuộc sống của tôi đã hoàn toàn được THAY ĐỔI, có thể nói nhiều, nhiều lắm.

Tôi luôn mĩm cười , vì tôi biết cuộc sống rất đẹp, và tôi cần phải khám phá hết sự tuyệt vời của nó !!!
Và rồi hôm nay...
14/11/2014. Tròn 11tháng tôi chính thức làm Tư Vấn Viên của ORIFLAME. Tôi cảm thấy mình là một người rất may mắn và sáng suốt. Vì tôi đã có một quyết định rất đúng đắn vào 11tháng trước. Thật sự rất tuyệt vời, rất hạnh phúc và rất cám ơn Oriflame, cám ơn những người bạn trong đội nhóm BCF Network đã cho tôi cuộc sống hôm nay, và đã đi cùng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Hiện tại tôi vẫn chưa có thành tích gì gọi là lớn lao lắm, nhưng bản thân tôi đã thấy tôi thay đổi rất nhiều. Đó là niềm tự hào lớn nhất đối với tôi, và tôi cũng đang có những dự định, kế hoạch riêng cho mình cho tháng 12. Tôi tin rằng. Tôi sẽ tiếp tục kể cho bạn nghe về một năm hoạt động của tôi tại công việc cùng Oriflame, tại đội nhóm BCF này vào tháng 12 tới. Và chắc chắn sẽ có một gì đó là "Thành tích" có thể không quá lớn, nhưng sẽ là niềm tự hào tiếp theo tôi sẽ viết tiếp cho những trang nhật kí về cuộc sống của tôi tại ORIFLAME.
Đợi tôi nhé....
Tôi tự hào là một Oriflamer !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Như Thanh Template by Ipietoon Cute Blog Design