Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

My Hobbies !!!

Mỗi ngày tôi tích góp niềm vui, hạnh phúc của mình bằng những công việc bắt nguồn từ sở thích của mình.
* Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình ;) <3


***Hồi bé, tôi thích làm những vật dụng handmade vì chỉ cần chịu khó để ý xíu xiu, là chúng ta có thể tự làm được một vòng tay handmade cho riêng mình chẳng hạn. Từ năm lớp 9, tôi đã trở thành tín đồ handmade. Khi lên lớp 10, tôi đã có thể tự mình tạo ra nguồn thu nhập nhờ Friendship Bracelets (Vòng tay tình bạn). Hồi ấy, lợi nhuận mỗi tuần từ việc phân phối vòng tay handmade cho mỗi tuần là 1triệu đồng/ tuần. Và từ ấy tôi tò mò, chịu khó tìm hiểu, nghiên cứu về rất nhiều loại vòng tay khác nhau để có thể đưa đến khách hàng những sản phẩm mới lạ hơn, cá tính hơn ;)


***Khi lớn hơn một xíu, đó là hồi năm nhất. Tôi tiếp tục tạo ra nguồn thu nhập thêm cho mình nhờ những vật dụng Handmade. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là tiếp tục kiếm thêm nguồn thu nhập nhờ làm những vật dụng handmade này. Và cho đến một ngày....
Tôi tìm được một loại móc khóa có thể in hình ảnh của mình lên đó. Tôi bắt đầu tò mò và tìm hiểu về loại móc khóa handmade này. Và trong một lần sinh nhật của một người chị, tôi đã làm và tặng cho một người chị, và chị ấy khá bất ngờ với món quà tôi tặng. Chợt lúc ấy, tôi chợt nghĩ "Tại sao mình không dùng móc khóa làm quà tặng cho những người bạn của mình ta?" 
Và thế là từ đấy, hàng loạt chiếc móc khóa, dây chuyền và vòng tay có in hình của những người bạn tôi đã được xuất xưởng ~^^~
Và càng có nhiều người hơn chú ý đến "Sản phẩm mới ra lò" này !!! Càng ngày tôi càng có nhiều đơn hàng hơn, nhờ sự giới thiệu của bạn bè mình đến những người bạn xung quanh. Nhưng lần này, cảm nhận của tôi đã khác những lần trước. Tôi không còn đặt lợi ích cá nhân lên trên nữa, mà tôi cảm thấy rất vui khi thấy bạn tôi, ai cũng  khá thích thú với món quà tôi gửi tặng. Giờ đây, tự nhiên thấy yêu thích công việc ngoài lề này lắm lắm luôn ấy. Đâu phải người khác làm mình vui mới được gọi là hạnh phúc đâu, đôi khi chỉ cần mình làm người khác vui, đó cũng đã là hạnh phúc rồi ^^



www.nhuthanhbcf.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Như Thanh Template by Ipietoon Cute Blog Design