Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Why is Oriflame?






Trên thực tế có rất nhiều người được công ty tặng rất nhiều khoản tiền thưởng, những chuyến đi du lịch ở một số khu vực Đông Nam Á, xa hơn là các nước ở Châu Á.


 Dĩ nhiên, họ sẽ phải làm việc vất vã, cạnh tranh nhau, v.v... để chạy doanh số về cho công ty mỗi năm. Và tôi hiếm thấy công ty theo hình thức kinh doanh truyền thống nào thưởng cho nhân viên của họ những chuyến du lịch ở khách sạn năm sao tầm cỡ quốc tế..mà lại ở Châu Âu. Nhưng đối với network - Oriflame, du lịch ở châu Âu, tầm cỡ 4-5sao là có thật :)

Tôi sẽ nói cho bạn biết tại sao tôi chọn Oriflame nhé!
Tôi sẽ không nhắc nhiều về lịch sử của Oriflame nữa. Điều làm tôi ấn tượng lần đầu tiên là khi thấy câu slogan của công ty, "Your Dream - Our Inspiration" (Ước mơ của bạn - Nguồn cảm hứng của chúng tôi). Với Oriflame, tất cả mọi người không phân biệt độ tuổi, không phân biệt giai cấp, không phân biệt chủng tộc v.v... đều có thể trở thành đối tác của Oriflame - kinh doanh cùng Oriflame - thực hiện ước mơ cùng Oriflame.

Khi kinh doanh cùng Oriflame, không những bạn được những khoản thu nhập không giới hạn, mà bạn còn được hưởng những chuyến du lịch châu Âu ở những khách sạn 5 sao trên cả tuyệt vời :)
Mỗi năm Oriflame có tổng cộng 5 chuyến du lịch, 2 chuyến trong nước và 3 chuyến ở nước ngoài (chỉ có ở Châu Âu thôi nhaaaaa hehe :3). 
Khi nói về du lịch, tôi rất thích, và có thể nói đó chính là một phần động lực cho tôi làm việc. Gần đây nhất sẽ là chuyến đi đến một trong những kì quan của thế giới tại Việt Nam, đó là Vịnh Hạ Long sẽ được tổ chức vào tháng 2 sắp tới <3


Giờ đây, tôi cùng những người bạn trong đội nhóm của mình đang bắt đầu chạy cho chuyến du lịch tuyệt vời này. Chúng tôi cố gắng để có được vé đi này, xem như phần thưởng đầu năm mới cho mình ~^^~ Rất hào hứng và chờ đợi chuyến đi DS này...


Tôi và những người đồng đội của tôi, sẽ cố gắng để đạt được vé tham dự buổi Director Senimar này . Chắc chắn chúng tôi sẽ đi cùng nhau :D
Chỉ cần thưởng thức loại hình kinh doanh, bạn hoàn toàn thoải mái về công việc, thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn, và có thể đạt được những chuyến du lịch tuyệt vời mà công ty tặng thưởng. Nếu bạn muốn mọi thứ đều có thể, có điều là sớm hoặc muộn mà thôi! Niềm tin mạnh mẽ và nỗ lực lớn nào :))
See you - Ha Long Bay ...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Như Thanh Template by Ipietoon Cute Blog Design