Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Event "We wish you a Beauty Christmas" !!!

Ra đường mà thấy người người trùm mũ, quấn khăn kín hết người, những quán thức ăn nghi ngút khói dọc theo hai bên đường...tôi biết rằng một mùa Đông nữa lại về. Lại một tháng 12 nữa lại về, thời khắc sắp chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, với công việc kinh doanh của mình, tôi biết rằng đây là tháng cho những kế hoạch bùng nỗ.
                             
Tháng 12 - Là tháng cho "Mùa Lễ Hội" .Mới đầu tháng thôi mà công ty tôi đã có không khí rạo rực của Noel rồi. Ai cũng có dự định đi chơi Giáng Sinh, người bàn chuyện mua quà tặng "Bạn người yêu" , người FA cũng ham vui, cũng tìm mua cho mình những bộ cánh thật đẹp cho đêm Noel, người tổ chức party, cả nhóm bàn ầm lên, lên đủ thứ kế hoạch với nhau. Nhưng mọi người quên rằng, diện đôi cánh đẹp như thế nào đi nữa mà không trang điểm, thì bạn vẫn chưa đủ tự tin và thật hoàn hảo khi ra phố. Rồi một ý tưởng ...Một sự kiện dạy make-up cho những bạn trẻ được vẽ ra.

Từ ý tưởng tuyệt vời này, mỗi thành viên trong nhóm đã lên những ý tưởng nhỏ, chi tiết hóa sự kiện ra. Sau những ý kiến, những tranh cãi với nhau, chúng tôi đã quyết định đặt tên cho buổi sự kiện đó là "We wish you a Beauty Christmas" !!! Và chúng tôi bắt đầu chuẩn bị từng bước cho buổi Event này.
Sản phẫm trang điểm được chuẩn bị sẵn sàng. Không chỉ có được dạy cách trang điểm, mà các bạn trẻ còn được tham gia trãi nghiệm những dòng sản phẫm khác của Oriflame (Chăm sóc cá nhân, Nước hoa v.v..), bên cạnh đó các bạn còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc rất tuyệt vời từ các bạn trong nhóm BCF.
Và sau đó là lên sẵn chương trình cụ thể, từ việc thiết kế sân khấu, trưng bày sản phẫm, thiết kế poster chương trình được vẽ ra.


Thiết kế sân khấu

Poster chương trình


























Hôm nay 14/12/2014, buổi Event mà chúng tôi cố gắng tổ chức cũng đã diễn ra. Khung cảnh mọi người trước "giờ G".


"Biệt đội áo đen" set up chương trình!!! :D :D


Trước" giờ G" , tranh thủ check in hình lấy lại tinh thần chạy tiếp !!!
Ai cũng tươi như bông hêhê =)))



Chúng tôi đã có những ngày vật vã để chuẩn bị cho sự kiện này, cho đến khi hoàn tất khâu cuối cùng là cho các bạn trãi nghiệm sản phẫm. Mặc dù mặt ai cũng thấm mệt, nhưng ai cũng phì cười, ai cũng hào hứng, ai cũng thấy hạnh phúc. Bởi hôm nay chúng tôi đã cố gắng nỗ lực vì Event này, và kết quả cuối cùng "Tuyệt vời" hơn chúng tôi nghĩ!!!
[ #BCFNetwork        #Oriflame <3 ] !!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Như Thanh Template by Ipietoon Cute Blog Design